VĂN PHÒNG ẢO

  • VP Office
VĂN PHÒNG ẢO

Văn phòng ảo là gì? Đây là câu hỏi mà những người chưa hiểu rõ về mảng này đều đặt ra, họ đều thắc mắc về tên gọi '' Văn phòng ảo '' , mục đích sử dụng là gì, điều gì khác biệt so với Văn phòng truyền thống. Vậy nên, để giúp cho các doanh nghiệp có cái nhìn cụ thể hơn, dễ dàng hơn trong việc lựa chọn văn phòng ảo thì cùng mình tìm hiểu xem như thế nào nha.

1. Văn phòng ảo

- Văn phòng ảo hay còn gọi Virtual Office là một thuật ngữ dùng để chỉ hình thức cho thuê văn phòng đại diện mà mọi thông tin giao dịch đều phải chuyển về trụ sở chính.

- Văn phòng ảo cho phé người thuê dử dụng các dịch vụ có sẵn trong tòa nhà , như : địa chỉ đăng kí kinh doah , lễ tân, số điện toại, phòng họp, phòng tiếp khách,.Việc này cho thấy Văn phòng ảo còn có thể giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được một khoảng chi phí.

- Với các doanh nghiệp/ tư nhân mới bắt đầu kinh doanh trong môi trường cạnh tranh đầy cam go, khắc nghiệt như vậy thì bắt buộc họ phải chi tiêu hợp lí nhưng cũng có thể thu lại lợi nhuận và tiếp tục hoạt động. Vì vậy, phương án thuê Văn phòng ảo sẽ giúp họ iari quyết được việc đầu tư vốn của mình, họ không cần bỏ tiền ra để thuê văn hòng dài hạn với giá đắt đỏ, các doanh nghiệp/ tư nhân vẫn có thể thuê văn phòng ảo với đầy đủ các dịch vụ, tiện ích, phục vụ cho công việc của họ một cách tối đa nhất. 

 

2. Đối tượng

- Có rất nhiều đối tượng chúng ta cần hướng đến : 

+ Các công ty khởi nghiệp với quy mô vừa và nhỏ

+ Các công ty muốn có thêm địa chỉ để kinh doanh

+ Các công ty nước ngoài muốn thuê để làm văn phòng đại diện

 

Chia sẻ bài viết này: