Giới thiệu Phú Hưng Life khai trương văn phòng mới tại TP HCM

  • VP Office
Giới thiệu Phú Hưng Life khai trương văn phòng mới tại TP HCM

Giới thiệu Phú Hưng Life khai trương văn phòng mới tại TP HCM: Phú Hưng là công ty bảo hiểm đã tổ chức lễ khai trương văn phòng kinh doanh mới, đáp ứng phục vụ tốt nhu cầu khách hàng hiện hữu và gia tăng liên tục trong thời gian tới.

Phú Hưng mở văn phòng mới

 

Giới thiệu Phú Hưng Life khai trương văn phòng mới tại TP HCM

Văn phòng tọa lạc tại tòa nhà Phượng Long 2, số 16 Nguyễn Trường Tộ, phường 12, quận 4, TP HCM, được thiết kế không gian mở theo phong cách hiện đại, hướng đến xây dựng môi trường chuyên nghiệp cho đội ngũ kinh doanh, khuyến khích tinh thần làm việc và khả năng sáng tạo. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng tập trung nâng cao về chất lượng dịch vụ cho khách hàng.

Sắp tới, công ty tiếp tục khai trương nhiều chi nhánh, đại lý tại miền Bắc và miền Trung. Đến nay, Phú Hưng Life đã có trên 50 văn phòng kinh doanh trên toàn quốc.

Trong giai đoạn chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Phú Hưng Life vẫn là một trong những công ty có tỷ lệ tăng trưởng cao trong ngành bảo hiểm năm qua. Việc mở thêm văn phòng mới góp phần khẳng định tiềm lực tài chính bên cạnh việc đầu tư mạnh mẽ cho đội ngũ chuyên viên tư vấn của Phú Hưng Life.

Đại diện Phú Hưng Life nâng ly khai trương văn phòng mới.

Đại diện Phú Hưng Life nâng ly khai trương văn phòng mới.

Không chỉ phát triển mạng lưới kinh doanh, Phú Hưng Life còn áp dụng công nghệ tiên tiến, số hóa quy trình làm việc trên toàn hệ thống theo hình thức trực tuyến. Điều này không chỉ phù hợp với thực tiễn, mà còn giúp khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình tham gia dịch vụ bảo hiểm. Theo đó, doanh nghiệp ưu tiên đổi mới và nâng cao những tính năng hiện đại về dịch vụ cũng như mang đến cho khách hàng những giải pháp bảo vệ tài chính đơn giản và sáng tạo.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Graeme Russell Hannah, Tổng giám đốc Phú Hưng Life cho biết: “Chúng tôi vẫn đang tiếp tục đầu tư thêm vào hoạt động kinh doanh để thực thi các chiến lược dài hạn, không chỉ năm 2022 hay 2023 mà còn xa hơn là 10 năm nữa trong tương lai”.

Ông Graeme Russell Hannah, Tổng giám đốc Phú Hưng Life phát biểu tại lễ khai trương.

Ông Graeme Russell Hannah, Tổng giám đốc Phú Hưng Life phát biểu tại lễ khai trương.

Để giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng hơn với các sản phẩm mới và những gói dịch vụ phù hợp, Phú Hưng Life liên tục nâng cấp và hoàn thiện website chính thức của công ty, dự kiến ra mắt vào tháng 12. Giao diện trang được cải tiến theo tiêu chí thông minh, dễ hiểu và gia tăng trải nghiệm người dùng. Đây được kỳ vọng là một trong những phương tiện hữu ích cho khách hàng trong việc tham khảo, tìm kiếm các sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Ngoài mong muốn nâng cấp chất lượng dịch vụ, việc mở thêm văn phòng kinh doanh cũng nằm trong kế hoạch và mục tiêu hiện thực hóa “Sứ mệnh 50, nhân đôi nguồn lực” mà ban giám đốc công ty đề ra. “Với tốc độ tăng trưởng số lượng đội ngũ kinh doanh đạt 24.000 chuyên viên tư vấn năm 2021, tăng gần gấp đôi so với cùng kỳ năm 2022, dự kiến đến giữa năm 2022, đội ngũ kinh doanh Phú Hưng Life sẽ đạt con số 50.000 tư vấn tài chính”, đại diện công ty chia sẻ.

Thời gian tới, ngoài việc thực thi chiến lược phát triển hoạt động kinh doanh của văn phòng mới, bảo hiểm Phú Hưng sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ, nghiên cứu và cho ra mắt các gói sản phẩm tích hợp nhiều tiện ích. Công ty cũng tiếp tục thúc đẩy phát triển đội ngũ đại lý then chốt tại một số khu vực trên cả nước.

Chia sẻ bài viết này: