Start-up thời công nghệ 4.0

  • VP Office
Start-up thời công nghệ 4.0

Đối với một start- up, khởi nghiệp đã khó, vận hành một công ty còn khó hơn, đó là một bài toán khó về tài chính. Ở trên thị trường hiện nay, có rất nhiều FOUDER tài năng về một lĩnh vực nào đó khởi nghiệp nhưng vẫn chưa biết cách tính toán chi phí đầu tư ban đầu  một cách hợp lý thế là chưa kịp nổi đã chìm sâu bởi khoản chi phí chi trả vào việc thuê địa điểm, trang bị văn phòng, nhân sự, chi phí vận hành gây áo lực quá lớn.

 

Vậy, lựa chọn nào cho Start up khi bắt đầu khởi nghiệp vẫn tạo môi trường chuyên nghiệp để làm việc nhưng vẫn đảm bảo mức chi phí cho tài chính lúc khởi điểm. Điểm bắt đầu là lựa chọn văn phòng phù hợp với một start up nơi mà “hợp lí”, “hợp ý” và “hợp ví tiền”. Một giải pháp tối ưu cho start up đó là lựa chọn thuê văn phòng bởi năm lợi ích sau:

  • Giải quyết bài toán chi phí cho Start-up:

Sử dụng văn phòng ảo bạn có thể tiết kiệm được chi tiêu hơn 90%, thay vì thuê một văn phòng truyền thống làm trị sở văn phòng mà địa chỉ không đẹp, phải thuê nhiều dịch vụ đi cùng. Vì vậy, đây là điều then chốt của doanh nghiệp khi lựa chọn điểm đến của mình.

  • Địa chỉ giao dịch tại trung tâm thành phố.

Việc đặt trụ sở kinh doanh ở đâu sẽ đóng một vai trò cực khì quan trọng đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Đa số dịch vụ cho thuê văn phòng hiện này đều sở hữu văn phòng tại trung tâm thành phố với mục đích thuận tiện cho kinh doanh đi lại gặp mặt đối tác hay khách hàng.

  •  Linh hoạt và không bị ràng buộc về mặt thời gian

Đối với dịch vụ cho thuê văn phòng đặc biệt là văn phòng ảo, bạn có thể đi bất kì nơi đâu và công việc của bạn vẫn diễn ra bình thường không sợ bất kỳ rào cản nào. Bởi mỗi khi khách hàng, đối tác gọi vào số điện thoại công ty bạn vẫn được tiếp nhận, chuyển tới cho bạn mọi lúc, mọi nơi.  Đây chính là điểm mà các văn phòng truyền thống không có được. Vì vậy, văn phòng ảo sẽ đặc biệt phù hợp với những người làm trong các ngành nghề không ngồi cố định một chỗ, các freelancer,…

  • Văn phòng ảo sẽ tạo ấn tượng với khách hàng

Lễ tân được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản nắm vững chuyên môn, thông thạo ngoại ngữ, thân thiện và tận tâm đảm nhận nhiệm vụ đón tiếp và chăm sóc khi có khách hàng của công ty bạn đến. Hơn nữa, khu vực tiếp khách sang trọng và phòng họp rộng lớn, có đầy đủ tiện nghi sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng của bạn.

  • Đẩy đủ tiện nghi

Ngoài việc là một địa chỉ của doanh nghiệp, với một văn phòng ảo được thiết kế cho doamh nghiệp chọn là nơi làm việc tạm thời, văn phòng được thiết kế hiện đại, tiện ích trong một không gian mở, có thể cải thiện khả năng tập trung, nâng cao hiệu quả công việc và thỏa sức sáng tạo ở môi trường tràn đầy cảm hứng này. Các không gian làm việc các phòng làm việc, phòng họp được thiết kế theo các kích cỡ khác nhau phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Không chỉ thoải mái sử dụng không gian làm việc chuyên nghiệp, phòng họp, khu vực thảo luận, quầy bar, các phòng ăn, phòng nghỉ ngơi,… Nhiều hệ thống văn phòng cho thuê còn cung cấp các dịch vụ tiện lợi khác như in ấn, đồ uống, wifi tốc độ cao, quản lý thư và bưu kiện, an ninh 24/7.

 

Vậy làm sao có thể từ chối một môi trường làm việc tuyệt vời như này. Đối với những START UP thì việc chọn một văn phòng ảo và làm việc ở văn phòng Co-working space là bước khởi đầu tuyệt vời và lại mang tính thiết thực nhất mà MHome Office recommend cho bạn nhé.

Chia sẻ bài viết này: