TIÊU CHÍ LỰA CHỌN VĂN PHÒNG

  • VP Office
TIÊU CHÍ LỰA CHỌN VĂN PHÒNG
TIÊU CHÍ ĐỂ LỰA CHỌN VĂN PHÒNG PHÙ HỢP

 Tiêu chí để chọn văn phòng cho thuê phù hợp là vấn đề hàng đầu mà các doanh nghiệp đưa ra để lựa chọn phù hợp. Khu vực trung tâm hay những con đường lớn là các tiêu chí mà doanh nghiệp đặt ra. Ngoài ra các doanh nghiệp còn xem xét vị trí đó có thuận lợi, suôn sẻ phát triển và thích hợp với tính chất công việc, nhân viên hay không. Ở bài đăng trước, MHome đã giới thiệu các dạng văn phòng dành cho doanh nghiệp. Bài này sẽ giúp bạn có góc nhìn rộng hơn về việc lựa chọn dạng văn phòng nào sẽ phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

 ►Tiêu chí để đánh giá văn phòng phù hợp với doanh nghiệp

 * Vị trí văn phòng

Công ty MHome chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn vị trí phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

Vị trí vàng dành cho văn phòng là một tiêu chí hết sức quan trọng. Chọn một vị trí để thuê văn phòng thuận lợi sẽ góp phần lớn cho việc kinh doanh, giao dịch với khách hàng,...một cách suôn sẻ.

Văn phòng nằm ngay vị trí dễ dàng giao thông, đi lại hay nằm trên tuyến đường, khu vực hợp với nghề muốn kinh doanh.

* Loại hình văn phòng

Hiện nay, có nhiều loại hình văn phòng ở tại các quận nói riêng và cả Thành phố Hồ Chí Minh nói chung, không phải văn phòng nào cũng phù hợp với doanh nghiệp của riêng bạn.

Nếu như, văn phòng bạn kinh doanh các mặt hàng, sản phẩm dành cho khách hàng tham quan mua sắm mà chọn văn phòng trên tòa nhà cao ốc thì lại bất tiện cho việc đi lại, không phù hợp. Mà thay vào đó, bạn cần chọn những mặt bằng rộng, thấp để khách hàng thuận tiện cho việc tham quan, mua sắm.

* Giá thuê

Nếu văn phòng cho thuê của bạn ở vị trí đắc địa, phong thủy tốt, giao thông thuận tiện hay cơ sở hạ tầng hiện đại mà giá cả vượt tầm kiểm soát của doanh nghiệp thì nó không phải là sự lựa cho phù hợp của bạn.

Với mức giá thuê văn phòng hợp lí nằm trong giới hạn chi trả hàng tháng cho phép của doanh nghiệp thì văn phòng đó mới phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

* Cơ sở hạ tầng

Cơ sở hạ tầng sẽ phụ thuộc vào mức chi trả mà doanh nghiệp của bạn đưa ra hạn mức hàng tháng cho việc thuê văn phòng.

Trên đây là các tiêu chí mà công ty của chúng tôi giới thiệu cho bạn đọc để lựa chọn vị trí văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm văn phòng cho thuê thì hãy liên hệ đến chúng tôi

Chia sẻ bài viết này: