XU HƯỚNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG HOT NHẤT NĂM 2021

  • VP Office
XU HƯỚNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG HOT NHẤT NĂM 2021

Tình hình dịch covid-19 đã làm thay đổi rất nhiều điều trên thế giới. Ngay cả xu hướng nội thất văn phòng cũng không ngoại lệ. Có một số cải tiến mới đã đưa vào các thiết kế nội thất văn phòng làm việc nơi công sở như là cách bảo vệ các nhân viên ở đây. Trong đó những xu hướng nội thất văn phòng dưới đây được đánh giá lên ngôi trong 2021.

1. Mô hình thiết kế nội thất văn phòng 2m

Để tránh sự ngột ngạt nên các doanh nghiệp đã lựa chọn vách ngăn bằng kính trong suốt. Cách này sẽ làm cho không gian làm việc thêm thoáng, sang trọng, rộng rãi và hiện đại hơn. Ngoài ra, khoảng cách giữa các vị trí được giãn cách bằng cách sắp xếp bàn ghế so le và thay vào khoảng trống là bình nước hay các chậu cảnh.

2. Xu hướng nội thất văn phòng mở

Nội thất văn phòng mở chính là sự phá vỡ ngăn cách giữa không gian bên trong và không gian bên ngoài, bỏ đi các bức tường trong văn phòng làm việc giúp cho văn phòng thêm rộng rãi và thoáng đãng hơn. Ngoài ra, để tạo không gian mở cho văn phòng làm việc thì chúng ta sẽ sử dụng tấm kính trong suốt để ngăn chỗ làm việc thay vì sử dụng bức tường bằng bê tông.

Thiết kế nội thất văn phòng theo xu hướng mở sẽ mang lại rất nhiều lợi ích như: Giúp cho nhân viên dễ dàng trao đổi và tương tác. Và khi được làm việc trong một không gian chung sẽ tạo ra tính đoàn kết giữa các nhân viên với nhau.

3. Xu hướng nội thất màu đậm và nổi bật

Năm 2021 sẽ có nhiều màu sắc đậm, nổi bật được dùng trong nội thất văn phòng. Các gam màu như đỏ, xanh đậm, màu xanh oliu hay có khi là màu đỏ sẽ được ưu tiên hàng đầu. Theo các chuyên gia thì khi sử dụng màu sắc nổi bật sẽ mang lại sự hấp dẫn, thích thú cho nhân viên khi làm việc.

4. Xu hướng nội thất văn phòng làm việc thiên nhiên

Với xu hướng thiết kế không gian gần gũi với thiên nhiên sẽ là xu hướng được ưa chuộng trong 2021. Do quá trình đô thị hóa nhanh đã làm cho cây xanh ngày càng bị hạn chế. Chính điều này đã làm ảnh hưởng đến bầu không khí.

Cho nên, để cải thiện được vấn đề này thì các doanh nghiệp đã thiết không gian xanh trong cả không gian làm việc, bằng cách để riêng một khu vực để trồng cây xanh. Còn công ty có diện tích nhỏ thì nhân viên sẽ đặt cây xanh trên bàn làm việc. Với phương pháp này sẽ mang lại sự thoáng mát và giúp không khí được trong sạch hơn.

Trên đây là một số xu hướng nội thất văn phòng trong năm 2021. Khi đã nắm bắt được các xu hướng này, chúng tôi hy vọng các doanh nghiệp sẽ sở hữu mô hình văn phòng phù hợp với nhu cầu sử dụng để nhân viên có không gian làm việc được tốt hơn.

Chia sẻ bài viết này: